วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

"พักร้อน"

ก่อนอื่นๆ ต้องขอ"ขอบคุณ"บรรดาเพื่อนสนิท+มิตรสหาย+แฟนเก่าที่น่ารักทุกๆคน

สำหรับทุกๆการกระทำที่ผ่านมาในช่วงก่อนหน้านี้

ขอบคุณที่รับฟัง

ขอบคุณที่ปลอบโยน

ขอบคุณที่ปกป้อง

ขอบคุณที่เข้าข้าง

และขอบคุณมากๆจริงๆ"ที่เชื่อใจ"

เรื่องบางเรื่อง...เราเองก็คาดไม่ถึง

เรื่องบางเรื่อง...เราเองก็คิดไม่ทัน

"แต่ก็ช่างมันเถอะ"

เพราะอย่างน้อยนิทานเรื่องนี้ก็สอนให้เรารู้ว่า...

เพื่อนดีๆนั้นหายาก...

แต่....

เราโชคดีมากที่มีเพื่อนดีๆที่คับทั้งคุณภาพ+ปริมาณ

แม้บางคำพูด+บางการกระทำ อาจจะทำให้เราน้อยใจ

แต่ถ้ามองไปถึง"เจตนา"ที่แท้จริง

เราก็พบกับความหวังดีและความห่วงใยที่สะท้อนออกมาตลอดเวลา

ตอนนี้เราพูดได้เต็มปากว่า"เราสบายใจมาก"

แต่ช่วงนี้ชีวิตวุ่นวายคิวรัดตัวยิ่งกว่าดาราบางคนเสียอีก

ถ้าไม่ได้รับโทรสับหรือโทรกลับเพื่อนคนไหนและปฏิเสธรับนัดมีทติ้งทุกกรณี

ก็ให้อภัยเราเถอะน๊า..เพราะช่วงนี้เรามีเวลา"นอนน้อยกว่าปกติจริงๆ"

อีกประมาน10วันเราก็จะได้เจอเพื่อนสนิทที่คบกันมากว่า10ปี

ขอบคุณ"พรจี้"มากๆนะที่กรุณารีบส่งโปรเจคจนทำให้ได้รับปริญญาในเดือนนี้

แค่คิดว่าเมิงจะใส่ชุดครุยก็ขำจนน้ำตาเล็ดแล้ว

ว่าแต่จะใส่วิกทรงไหนดีหล่ะแม่สาวเกาหลี555+

วันนี้ไปเจอชลลี่ที่ร้านข้าวมันไก่

พอชลลี่เห้นเรามันก็รีบวิ่งข้ามถนนมาทักทาย

พูดคุยกันพอเป็นกระสัยแล้วพอเราบอกว่าเด๋วกลับก่อนนะง่วงนอนมากๆ

ชลลี่เลยลูบเนื้อลูบตัวเราพร้อมกับบอกว่า

"กลับบ้านดีๆนะพักผ่อนๆไว้เจอกัน"

สำหรับคนอื่นอาจจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดา

แต่เรากลับรู้สึกอุ่นใจอย่างประหลาด

เพราะเรารู้ว่ามือที่เพื่อนสัมผัสเรานั้น

มันเป็นมือที่เราคุ้นเคย

เป็นมือที่เราเคยจับและผ่านทุกๆเรื่องราวทั้งดีและร้ายมากว่า10ปี

คิดถึงมือและอ้อมกอดของทุกๆคนมากมายจริงๆ

ไว้เจอกันนะจ๊ะ*-*"ปัด,ชล,ส้ม,นุ้ย,พู,ออน,แวว,เป้,โอ๋"และ6/4ทุกๆคน
................................................................................................................................

พร่ำเพ้อมานานพอดู

จบดีกว่า....

"ขอบคุณที่เคียงข้างกันนะคะ"
ปล.
-ถ้าร้อนนักก็ไปพักร้อนกันดีกว่า
-ขอบคุณ"ศรัทธา"ที่นำชีวิตเราไปสู่หนทางที่ดีๆ
-ขอบคุณอีกทีสำหรับ"แฟนเก่า"ทุกคนที่ทำให้เรารุ้ว่า
-"เราเลือกคนไม่ผิด"
-Hong Kong next week.
-ok?

2 ความคิดเห็น:

monkey กล่าวว่า...

ไปพักร้อนมายังครับ HKอ่ะน้องมัด
หนุกไหมเอ่ย

Som_Zarr กล่าวว่า...

อาจจนกูเหนื่อย

ยาวได้อีกนะเมิง

เออ อยากไปเที่ยวโตครๆๆ

กันยานี้ โปรเจคกูจาเส็ดป่าววะ

แต่อยากนะ มากมาย

ปล.อยากเจอเพื่อนๆๆแต่กูเรียนตลอดเลย

จาเป็นเพื่อนที่ดีๆๆชั่วๆๆปนกันไปอย่างนี้เสมอ

ทนๆๆกูหน่อยนะเมิง